Posted on

IPASPRO tổ chức tập huấn, tăng cường năng lực cho các tổ chức, cá nhân có liên quan khi sử dụng NHTT tại tỉnh Vĩnh Long và Hậu Giang

Trong các ngày từ 06/09/2018 đến 07/09/2018 vừa qua, đoàn công tác của Công ty TNHH phát triển tài sản Trí Tuệ Việt (Ipaspro) gồm 5 thành viên đã kết hợp với sở KHCN tỉnh Vĩnh Long và sở KHCN tỉnh Hậu Giang có buổi làm việc, tập huấn tại hai địa phương này. Trong chuyến công tác này, Ipaspro tập trung vào việc tập huấn, tăng cường năng lực cho các tổ chức, cá nhân có liên quan (bao gồm các đối tượng quản lý NHTT; sản xuất và kinh doanh sản phẩm mang NHTT của địa phương) với các nội dung chính:

  1. Nâng cao kiến thức về Sở hữu trí tuệ và NHTT;
  2. Nâng cao kiến thức thực thi quyền Sở hữu trí tuệ;
  3. Tập huấn về quy trình cấp và thu hồi quyền sử dụng NHTT;
  4. Nâng cao kiến thức về xây dựng và bảo vệ thương hiệu NHTT
  5. Tập huấn hướng dẫn quy trình, thu hoạch, bảo quản, kiểm soát sản phẩm mang NHTT của địa phương bằng mã số, mã vạch, QR Code;
  6. Quy trình kiểm soát sản phẩm mang NHTT của địa phương

Trong buổi tập huấn tại Hậu Giang, các cán bộ quản lý trực tiếp tai địa phương cũng như các hợp tác xã sản xuất kinh doanh và bà con nông dân hết sức vui mừng khi được tiếp xúc với lĩnh vực mới liên quan đến sản phẩm mình làm ra đồng thời biết thêm được giá trị của việc bảo vệ thương hiệu sản phẩm. Thấy được sự quan tâm đặc biệt của các tập thể và cá nhân tại nơi đây, trực tiếp giám đốc Ipaspro – Ông Lê Kinh Hải đã đứng lên thuyết minh đầy đủ, giải thích cặn kẽ từng nội dung cũng như trả lời mọi thắc mắc của bà con:

Ông Lê Kinh Hải – Giám đốc Công ty TNHH phát triển tài sản Trí Tuệ Việt

Trong buổi làm việc tại Vĩnh Long, đoàn công tác cũng có buổi làm việc với  đại diện các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cũng như các cá nhân trong địa bàn tỉnh mong muốn được hiểu biết về thương hiệu sản phẩm, về sở hữu trí tuệ và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Suốt 4 tiếng làm việc với các đơn vị, Ông Lê Kinh Hải cũng đã giải thích được chi tiết nhất các thắc mắc của từng đơn vị.

 

Giúp cho các đơn vị nhận thức được đầy đủ việc tạo lập thương hiệu cho sản phẩm của mình là trách nhiệm toàn tầm của các cán bộ Công ty TNHH phát triển tài sản Trí Tuệ Việt (IPASPRO)

Ban biên tập Ipaspro