Posted on

IPASPRO tổ chức hội thảo “Triển khai xây dựng nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm kẹo cu đơ Hà Tĩnh”

Vừa qua, Công ty TNHH phát triển tài sản Trí Tuệ Việt đã kết hợp cùng Sở Khoa học và Công Nghệ Hà tĩnh tổ chức hội thảo triển khai xây dựng nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm kẹo cu đơ Hà Tĩnh.

Tham dự hội thảo có đại diện các cơ quan ban ngành của Sở KHCN tỉnh Hà Tĩnh, bà con nông dân tại địa phương cùng các cán bộ triển khai dự án của IpasPro. Đây là một trong các dự án nhằm phát triển thể mạnh nông sản tại địa phương của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, cũng như triển khai các giấy tờ pháp lý bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các nhãn hiệu nông sản và cho bà con nông dân thông qua người đai diện là IpasPro.

Cùng mong muốn phát triển và quảng bá sản phẩm của địa phương mình đi khắp cả nước và tiến xa hơn nữa, lãnh đạo và bà con địa phương cũng đưa ra các thắc mắc, các vấn đề còn tồn đọng trong việc bảo hộ cho sản phẩm của địa phương trước những cơ sở mang danh của địa phương nhưng sản xuất các sản phẩm kém chất lượng làm giảm uy tín cũng như công sức của bà con địa phương.

Phát biểu trước cuộc hội thảo, Giám đốc của Công ty phát triển tài sản Trí Tuệ Việt – Lê Kinh Hải đã trình bày một cách tổng quát nhất quá trình triển khai xây dựng một nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm, mà ở đây sản phẩm chính là kẹo cu đơ. Đồng thời cũng hứa với lãnh đạo và bà con địa phương sẽ triển khai dự án một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hoàn thiện các giấy tờ pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho bà con nông dân nhất.

Ông Lê Kinh Hải – Giám đốc Công ty phát triển tài sản Trí Tuệ Việt