Posted on

Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Tới dự hội nghị có ông Đỗ Xuân Tuyên, PBT thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Ngọc, UV BTV Tỉnh ủy, PCT thường trực HĐND tỉnh; ông Nguyễn Duy Hưng, PCT UBND tỉnh cùng các phòng, ban ngành trong toàn tỉnh Hưng Yên

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên đã không ngừng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Hàng trăm sáng kiến khoa học được nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn. Trong số đó, Công ty TNHH Phát triển tài sản Trí Tuệ Việt đã tham gia triển khai hơn 30 nhiệm vụ, đề tài, dự án lớn nhỏ. Các đề tài, dự án được triển khai ở hầu hết các lĩnh vực nông nghiệp, góp phần tích cực vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa của tỉnh, giúp cho các mặt hàng nông sản trên toàn tỉnh Hưng Yên có vị thế lớn mạnh trên thị trường. Điển hình đó là các dự án liên quan đến chương trình phát triển tài sản trí tuệ tại tỉnh Hưng Yên, các dự án xây dựng, tạo lập và quản lý hướng dẫn sử dụng các thương hiệu: Chuối tiêu hồng Khoái Châu, Hoa Xuân Quan, Nghệ Chí Tân, Bạc Huệ Lai…. Bên cạnh đó, Công ty Trí Tuệ Việt cũng mở các lớp đào tạo, hướng dẫn, nâng cao kiến thức cho bà bà con nông dân về sở hữu trí tuệ và hướng dẫn cụ thể về việc quản lý nhãn hiệu, thương hiệu cho sản phẩm của chính bà con.

Tới dự hội nghị lần này, ông Lê Kinh Hải – Giám đốc Công ty Trí Tuệ Việt đã gửi tới lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cho sự phát triển của ngành khoa học công nghệ tỉnh Hưng Yên nói chung và sự thành công, phát triển của Sở KHCH tỉnh Hưng Yên nói riêng.